May 29, 2008

ആത്മാനന്ദന്മാരുടെ ഈ ലോകം... (ഒരു അനുഭവം)

ഇപ്പോള് പത്രങ്ങളില് ഏറെ ചര്ച്ച ചെയ്യപ്പെട്ടുകൊണ്ടിരുക്കുന്ന ഒരു സ്വാമിയേ പറ്റി ഞാന് പറയാം.. പണ്ടൊരു ദിവസം ഞാന് എന്റെ ജോലി സംബന്ധമായ ഒരു pamphlet ഡിസൈന് ചെയ്യുന്നതിന് വേണ്ടി കൊഴികൊട്ടെ ഒരു graphic designer - ടെ അടുത്ത് ചെന്നു.. അപ്പോള് അവിടെ മേല്പ്പറഞ്ഞ സ്വാമി ഇരിക്കുന്നുണ്ട്.. സ്വാമി മൂപ്പരുടെ ഒരു booklet ഡിസൈന് ചെയ്യുന്നതില് വേണ്ട നിര്ദേശങ്ങള് കൊടുക്കുകയാണ്.. ( സ്വാമിയെ എനിക്ക് നേരത്തെ പരിചയം ഉണ്ട്.. ഒരിക്കല് ഒരു ചലച്ചിത്ര ശില്പശാലയില് പന്കെടുക്കുവാന് വേണ്ടി തിരുവനന്തപുരത്ത് പോകുമ്പോള് തീവണ്ടിയില് എന്റെ സഹായത്രികനായിരുന്നു.. (പൂര്വാശ്രമത്തില്) അന്ന് ഒരു സിനിമ സംവിധായകനായിരുന്ന ഇയാള് ഒരു ആവറേജ് മനുഷ്യന് മാത്രമായിരുന്നു..) നമ്മുടെ സ്വാമിയും designer - ഉം തമ്മിലുള്ള സംഭാഷണം ചുവടെ :

സ്വാമി : ഇനി എന്റെ ചിത്രം കൊടുക്കണം ...
designer : ഏത് ചിത്രം വേണം ?
സ്വാമി : കാണാന് നല്ല ചിത്രം തന്നെ ആയിക്കോട്ടെ
designer : ഇതു പോരെ?
സ്വാമി : അത് മതി, പക്ഷെ, തലക്ക് ചുറ്റും വെളിച്ചം വേണം..
designer : അത് ശരിയാക്കാം.. ഫോടോഷോപ്പില് ചെയ്യാന് പറ്റാത്തതായി എന്താണ് ഉള്ളത് !
സ്വാമി : ഇത്ര വെളിച്ചം പോര.. കുറച്ചു കൂടി വേണം..
designer : ഇതു മതിയോ ?
സ്വാമി : മതി മതി..... ഇനി ഉയര്തിപിടിച്ച ചൂണ്ടുവിരലിനു ചുറ്റും വെളിച്ചം വേണം..
designer : ഒരു സൂര്യന് ഉദിച്ച പോലെ.. ഇങ്ങനെ മതിയോ?
സ്വാമി : മതി... ഇതു മതി.. ഇതു മതി..

സ്വാമിയുടെ കണ്ണില് തിളങ്ങിയിരുന്ന ഭാവമാണോ, ആത്മാനന്ദം എന്ന് പറയുന്നതു ?

1 comment:

  1. ആയിരിയ്ക്കും അല്ലേ? വിഡ്ഢികളാകാന്‍ എവിടേയും ജനമുള്ളപ്പോള്‍ ഇത്തരം സ്വാമിമാര്‍ ഇനിയും ഉണ്ടായിക്കൊണ്ടേയിരിയ്ക്കും...

    ReplyDelete