May 29, 2008

എന് ചെതക്ക് വിറ്റൊരു മണി പള്സരു വാങ്ങി ഞാന്..

വിട, പ്രിയപെട്ട ചേതക്..
ചിലപ്പോള് നമ്മള് അങ്ങനെയാണ്.. ചില ഇഷ്ടങ്ങള്ക്ക് കാരണങ്ങള് ഉണ്ടാവണമെന്നില്ല.. എന്നാലും നമ്മള് ആശിച്ചു പോകും.. അങ്ങനെയൊരു ഇഷ്ടമായിരുന്നു എനിക്ക് പള്സര് ബൈക്കിനോട്.. കഴിഞ്ഞ പതിനൊന്നു വര്ഷമായി എന്നോടൊപ്പം എല്ലാ സന്തോഷങ്ങളും സന്കടങ്ങളും ഒപ്പം പന്കുവേച്ച എന്റെ ചേതക് സ്കൂട്ടര് ഞാന് വിറ്റു. പിരിയുന്നതില് സന്കടമുണ്ട്.. ജീവിതത്തിന്റെയും സ്വപ്നങ്ങളുടെയും നിരാശകളുടെയും പന്കുപറ്റി എന്നെ സഹിച്ച എന്റെ ചെതക്കിനു വിട.. പശുകുട്ടിയെ വില്ക്കുമ്പോള് വീട്ടിലെ കൊച്ചുകുട്ടിക്കു തോന്നുന്ന ഹൃദയവേദന ഞാനും അറിയുന്നുണ്ട്..

പിന്നെ, പള്സര് ഞാന് ഏറെ ഇഷ്ടപെടുന്ന ബൈക്ക് ആണ്.
ഒരു പഴയ 2004 മോഡല് പള്സര് ആണ് വാങ്ങിയത്.. ഇനി അതിനെ പ്രണയിക്കണം.. എന്റെ യാത്രകളില് എന്റെ കൂടെയുണ്ടാവണം.. മരിക്കുന്നതിനു മുന്പ് ഇനി എത്ര യാത്രകള് ബാക്കി കിടക്കുന്നു... സ്കൂട്ടര് നെ അപേക്ഷിച്ച് നല്ല riding comfort ഉണ്ട്. പക്ഷെ, വീട്ടിലേക്ക് ഒരു സാധനവും വാങ്ങി വരന് കഴിയില്ല.. പത്തു രൂപയുടെ മീന് വാങ്ങിയാല് പോലും കുടുങ്ങി പോകും.

സ്വാഗതം, പള്സര്..

1 comment:

  1. അടുത്ത കൊല്ലമൊരു നാനോ വാങ്ങാന്‍ പ്ലാന്‍ ഉണ്ടോ?

    ReplyDelete